วันเสาร์ที่ 7 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

การใช้เตียงเด็กหรือเตียงของพ่อแม่แบบไหนดีกับเจ้าตัวน้อย



    ผลดีหรือความเสี่ยงที่ถูกมองข้ามที่ไม่มีกฎบีบบังคับตายตัวหรือกฎทอง เตียงเด็กในการใช้เตียงนอนด้วยกันกับเด็กทารกแม้จะมีการปราศรัยอย่างสืบเนื่องโดยมีการทำความเข้าใจหัวเรื่องการใช้เตียงนอนรวมเข้าด้วยกันกับเด็กแบเบาะแต่ดูเหมือนว่าหน่วยงานด้านสุขภาพอนามัยเด็กและชำนัญพิเศษด้านการสอดส่องอนามัยที่กล่าวเป็นน้ำเสียงเดียวกันว่า การตัดสินใจที่จะนอนร่วมมือกับเด็กเล็กเป็นเพียงข้อเสนอแนะที่นำไปที่ให้พ่อแม่ผู้ปกครองได้ตริตรองและปลงใจด้วยตนเองมันเป็นเรื่องด้วยว่าความเหมาะกับตัวคุณและสกุลของคุณยิ่งกว่าอะไรแต่การให้ลูกค้า ผู้มีความช่ำชองได้มีการสนทนากัน และการแบ่งสันปันส่วนเชาวน์และการช่วยในกระทู้ถามที่เป็นข้อคับข้องใจในการนอนที่ชำนาญของเด็กร่วมกับผู้ปกครองเป็นสิ่งที่น่าไตร่ตรองน่าเห็นด้วยมากว่าเตียงเด็ก
บิดามารดาใครๆมุ่งหวังที่จะเป็นบิดามารดาที่ดียอดที่พวกเขารอบรู้จะทำได้เพราะด้วยเด็กแรกเกิดของพวกเขา การให้การค้ำจุนจากครอบครัว คนรอบตัวหรือแม้แต่สหภาพหน่วยงานบ้านเมืองต่างๆจะเป็นส่วนที่จะสนับสนุนให้บิดามารดาได้ดีที่สุดโดยการให้ข่าวสารที่ดีที่สุดที่จะช่วยให้ทารกจะไม่ได้รับเพียงอนามัยที่ดี แต่ช่วยส่งเสริมการเติบใหญ่และการเข้าถึงอำนาจของพวกเด็กๆด้วยทุกท่านทุกฝ่ายต้องทำงานด้วยกัน เราจำเป็นต้องทำทุกสิ่งที่เราสามารถทำได้ในการเกื้อหนุนการเลี้ยงลูกด้วยนม ยิ่งไปกว่านี้เรายังจำเป็นที่จะต้องเพิ่มเติมความปลอดภัยของทารกนอนหลับด้วยเตียงนอนเด็ก.
เกี่ยวกับสภาพแวดล้อมการนอนหลับของทารกพ้นภัย หากเป็นข้อจำกัดด้วยสุขภาพอนามัยก็จะไม่เสริมการใช้เตียงนอนร่วมกับเด็กแบเบาะ เตียงเด็กแต่ชี้แนะเด็กทารกพังในห้องพักร่วมกันบิดามารดาผู้คุ้มครองโดยแยกเตียงนอนจะเป็นการดียิ่ง หรืออยากนอนชอบใช้เป็นเปลแบบหาที่ต้องวางเด็กเล็กนอนร่วมเตียงผู้สูงวัย
สิ่งที่เป็นคำแนะนำและควรจงระวังเกี่ยวกับเตียงและข้าวของเครื่องใช้ที่อยู่ใกล้กับที่นอนเด็กคือไม่ควรมีวัสดุที่ละมุนละไมเช่นหมอน, ของเล่นเด็กหมอนเหมือนผ้าห่มแกะเป็ดชิดกับทารถเกินดีทั้งที่นอนหลับโดยไร้ผู้ปกครองอยู่ใกล้หรือรักษาเพราะสิ่งแวดล้อมในการนอนหลับกลุ่มนี้อาจเพิ่มการเสี่ยงของ SIDS,เกิดหายใจไม่ออก จะการบังเกิด เช่นหมอนผ้าห่มบด หรือแม้แต่จนกระทั่งฝุ่นจากวัตถุเครื่องนอนที่ไม่ใสพอก็เป็นเหตุผลร้ายได้ นอกจากนี้เด็กอ่อนควรนอนในสภาพแวดล้อมที่ปลอดบุหรี่และสภาพแวดล้อมของพวกเขาไม่ควรจะอุ่นสบายเกินไปเช่นนี้อาจแถมความเสี่ยงของ SIDSเตียงนอนเด็ก
ข่าวเหล่านี้ช่วยให้พ่อแม่เข้าใจว่าทำไมเขาทั้งหลายควรจะทำตามคำแนะนำต่อข้อปฏิบัตเหล่านี้อาจที่นำไปสู่​​การปฏิบัติที่ดีกว่าเพื่อสวัสดีต่อสุขภาพและชีวิตของเจ้าตัวน้อย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น