วันพุธที่ 25 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

ศึกษาเล่าเรียนเกียวกับไม้ของเตียงเด็กก่อนจะเลือกซื้อ


  สิ่งที่จะบอกกล่าวเล่าสู่กันฟังเหล่านี้เป้นเพียงเรื่องราวประสบการณ์ส่วนตัว

กับการจินตาการในบ้างอย่างที่ได้เกิดขึ้น ซึ่งดูแล้วว่ามันเป็นสิ่งที่เราผ่านพบมาและเคยต้องหาความรู้เกี่ยวกับสิ่งนี้ ถ้าเราจะพูดกันถึงเตียงไม้เด็กแล้วล่ะ ผู้ที่เป็นทั้งบิดามารดาหลายท่านหรือผู้ดูแลลูกหลานอีกมากมาย ก็คงที่ต้องนึกสงสัยกันอย่างแน่ๆเลยครับว่าเตียงที่หากันอยู่นี้ต้องใช้ไม้แบบไหนถึงจะเลิศ นี้ล่ะครับข้อสงสัยใหญ่มากเลยก็ว่าได้เพราะมันคือวัสดุหลักนั้นเอง แต่มาที่ความคิดส่วนใหญ่แล้วเราไม่รู้หลอกว่าไม้ที่ทำตัวเตียงเด็กจริงๆแล้วเป้นแบบไหนกันหลอกครับ ทำให้บิดามารดาบ้างรายก็บอกได้ว่าไม้ไม่ต้องอะไรมากหลอกขอแค่ดูสวยงามและเข้มแข็งก็พอ ใช้ครับที่จริงแล้วถ้าเห็นกันแค่ภายนอกนี้เราก็สาแก่ใจแล้วล่ะครับแต่ปัจจัยสำคัญไปมากกว่าตรงนั้นแล้วก็คือลูกของเรานั้นเองที่จะเป็นลูกค้าอย่างจริง แต่คุณพ่อคุณแม่ เพียงนั้นที่เป็นผู้เลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกที่เรารักมากที่สุด

  โดยเหตุนั้นเราก็ควรหันมาเรียนชนิดของไม้สักหน่อยก็ยังดีน่ะอันดับแรก

ในการสังเกตุเตียงเด็กเราควรถามเจ้าของคนขายก่อนว่าเตียงไม้เด็กรุ่นนี้เนืองเด็กไม้ฤๅน่ะครับ  เตียงเด็กไม้เนื้ออ่อนทำผิวเรียบได้ดีและมีความยืดยุ่นที่ดี และมีความหนักเบาที่เบาและเหมาะกับการทำเครื่องเรือนอย่างเตียงเด็กน่ะครับ ส่วนไม้เนื้อแข็ง จริงแล้วไม่แบบนำมาทำเฟอร์นิเจอร์อย่างเตียงเด็กสักเท่าไรน่ะครับเพราะด้วยลายไม่ค่อยถูกใจสักเท่าไร แต่เป็นไม้ที่มีสัณฐานโครงสร้างของไม้เนื้อแข็งมีความซับซ้อนซับซ้อนกว่าไม้เนื้ออ่อน มากมายสิบชนิด และลักษณะเบี่ยงเบนระหว่างไม้เนื้อแข็งด้วยกันเองมาก คุณสมบัติของไม้เนื้อแข็งมีความแตกต่างระหว่างพวกไม้เนื้อกระด้างด้วยกันทั้งในด้านความแข็งแรงของการรับน้ำและความแข็งของเนื้อไม้อย่างกว้างขวาง
            ความเป็นจริงของข้อแตกต่างของไม้เนื้ออ่อนและไม้เนื้อแข็งทางวิชาการที่ได้กล่าวกันมาแล้ว เป็นคำอธิบายศัพท์ที่เราใช้กันทุกประเทศในโลก ฉะนั้นที่จริงที่ปรากฏนี้ว่าไม้เนื้ออ่อนบางชนิด (ไม้เนื้ออ่อน) แข็งกว่าไม้เนื้อแข็งบางชนิด (ไม้เนื้อแข็ง) จึงทำให้เรานิยมนำชนิดของไม้เนื้ออ่อนมาทำเป็นเฟอร์นิเจอร์อย่างเตียงเด็กโดยเตียงที่ทำขึ้นมาก็จะทำให้ได้เตียงที่มีความต้องการได้ตรงตามคุณภาพที่เราเลือกนี้เองนี้เอง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น