วันเสาร์ที่ 28 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

มาว่ากันต่อเตียงเด็กทีดีต้องมีอะไรเตรียมให้บ้าง



 กับการที่จะกล่าวกันต่อไปนี้พ่อแม่หลายๆคนคงย่อมรู้กันดีอยู่แล้วว่ากำลังซื้อหาอะไรกันอยู่

เพราะจากการที่เล่าเรื่องราวเก่าๆกันบ้างอยู่แล้วจากสิ่งที่เราเห้นกันอยู่เป็นประจำ แต่ตอนนี้การกรองซื้อหาของใช้ต่างๆที่ต้องมีเพิ่มเติมขึ้นมาครั้งนี้อาจจะมาดูถึง มุ้งกันยุ้งกับชุดกันแทกที่ต้องมีใช้ในเตียงเด็กกัน นั้นคุณพ่อแม่จะต้องขบคิดก่อนว่าเปลไม้โบราณสิ่งของนี้คืออะไรกันแน่อันที่มีอยู่นี้คืออันที่เรามีแล้วรึไมหรือมันคือเปลอู่อะไรที่ใดบ้างที่เราน่าจะหามาหาไว้ใช้ในเตียงเด็กด้วยรึไม ก่อนจะทำการซื้ออะไรมาใช้เราก้ต้องปลงใจที่จะต้องเลือกซื้อสินค้านั้นเอง เปลไม้ทำเองการที่เราควรมองชมสินค้าเพื่อเทียบเคียงราคาและคุณลักษณะแล้ว สิ่งที่ยังคงต้องสำรวจอีกคือด้านคุณภาพไม่ว่าจะเป็นเรื่องผ้าที่ใช้รูปแบบลักษณะต่างที่เห็นรูปทรงนั้นเข้ากับเตียงนอนเด็กรึไม ในประเด็นนี้เราก็ควรตรวจทานกันตอนนั้นที่จะซื้อมาอยู่แล้วด้วยล่ะครับ แต่เช่นไรก็ตามเมื่อเราซื้อของมาแล้ว ก็อย่าปล่อยให้ของใช้ที่เรานำมาใช่มีคุณภาพใช่ให้ได้เพียบ ทีแรกเมือเรามีเตียงเด็กแล้วก็ที่บ้านเราแล้วเปลเพน

อันดับหนึ่งคือการตรวจทานพลังความแข็งแรงคงทนถาวรของเตียงอีกครั้งหนึ่ง

ก่อนเพื่อความแน่ใจ ภายหลังเช็คอยู่ความแข็งแกร่งว่าที่นอนเด็กที่เราเลือกมานี้เสถียรแน่ก็จะต้องมาตรวจทานคุณภาพไม่ ในที่นี้เป็นการดูชิ้นไม้ว่าแต่ละส่วนแต่ล่ะชิ้นมีสัณฐานที่สมบรูณ์รึวากโดยทุกชิ้นของไม้จะต้องไม่มีลายแตกหักของเนื้อไม้ รวมไปทั้งผิวของเนื้อไม้จะต้องไม่มีสัณฐาน หยาบไมเซี้ยนไม้ น่าฟังหรือมีส่วนที่เปลไม้ราคาทำอันตรารายแก่ลูกเราได้ นี้ก็จะเป็นส่วนหลักในการจัดเตรียมเตียงเด็กเลยก็ว่าได้ การดูวัสดุเตียงที่ควรมี เตียงเด็กก็คือชุดมุ้งกันยุ่งกัดนั้นเองส่วนใหญ่แล้วชุดมุ้งจะไม่แถมให้มากับเตียงสักเท่าไร ตามหาหาซื้อทางแยกต่างหาก แต่สมมติไปเจอเจ้าที่มีให้พรึบแสดงว่าokเลยคุ้มแน่ต่อการได้รับมาซึ่งจะทำให้เราไม่ลำเค็ญไปด้วย ชุดต่อมาคือเครื่องมือเครื่องนอนหรือเบาะกันกระแทก ซึ่งเตียงเด็กอ่อนนี้ ต้องมีอยู่ 5ชิ้นโดยกฏเกณฑ์ นั้นก็คือ เบาะนอน หมอน ชุดกันกระแทกด้านข้างอีกสามชิ้น ซึ่งไม่ใสไม่ได้น่ะครับ เตียงนอนเด็กน่าฟังไว้กันเด็กยื่นมือออกไปแล้วประสบอุบัติเหตุไม่ฉีกคิด อีกอย่างที่ขาดไม่ได้คือผ้า ผ้าน่วมหรืออะไรก็ได้ที่ใช้ให้ความอุ่นสบายกับเตียงเด็กแล้วคือของเด็กเล่นหรือตุ๊กตุ่นแก้การวางท่าความเหงาความเปลี่ยวใจในตัวเด็กได้เองแต่จริงๆแล้วการปราศจากสิ่งของเหล่านี้ไม่มีก็จะดีกว่าเหมือนเพราะสิ่งหนึ่งสิ่งใดในนี้อาจเป้นทีสะสมเชื้อโรคที่เป็นอันตราได้ในที่เราไม่รู้ตัวแต่เราก้ต้องเอาตัวเราองมาแทนสิ่งของเรานี้ให้เจ้าลูกน้อยได้เกินความอุ่นใจได้เช่นกันซึ่งเราค่อยมาพูดกันในเรื่องเหล่านี้กันอีกว่าถึงอันตรารายนี้จะเป็นเตียงเด็กอะไรบ้างกันอีกสักครั้งกันน่ะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น