วันศุกร์ที่ 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

เตียงเด็กต้องมุ่งเน้นในการเตรียมอะไรบ้าง


ว่ากันว่าเตียงนอนเด็กเรานี้ควรจะประกอบด้วยอะไรบ้างการคัดซื้อของใช้ต่างๆ

 นั้นคนที่เป็นบิดามารดานั้นคงจะต้องทบทวนกันดูก่อนว่ามีอะไรบ้างที่เราชอบหามาหาไว้ใส่ในเตียงเด็ก ก่อนตกลงปลงใจที่จะเลือกซื้อ เราควรที่จะเดินดูสำรวจสินค้าเพื่อเปรียบเทียบกับราคาหลายๆอย่าเปลไม้ทำเองที่และคุณภาพ แล้วต้องสำรวจลักษณะคุณภาพไม้ที่ดี ในเรื่องราวเปลอู่นี้เราก็ควรตรวจกันตอนนั้นซื้อหามาแล้ว แต่กระไรก็ตามเมื่อเราซื้อสินค้าเปลไม้ราคา เตียงเด็กมาแล้ว ก็อย่าปล่อยให้อุปกรณ์ที่เรานำมาใช่มีคุณภาพใช่ให้ได้ถึงขนาด ทีแรกเมือเรามีเตียงนอนเด็กมาใช่ที่บ้านเราแล้ว อันดับหนึ่งคือการพิจารณาสมรรถนะความแข็งแรงแรงแข็งแรงของเตียงอีกสักทีก่อนเพื่อความแน่ใจ ภายหลังเช็คอยู่ความแข็งแกร่งว่าเตียงที่เราเลือกมานี้พ้นภัยแน่ก็จะต้องมาตรวจทานคุณค่าไม่ ในที่นี้หมายถึงการดูชิ้นไม้ว่าแต่ละส่วนแต่ล่ะชิ้นมีประเภทที่สมบรูณ์รึหาบ่มิได้โดยลักษณะของไม้จะต้องไม่มีลายแตกหักของแก่นไม้ รวมไปทั้งผิวของเนื้อไม้จะต้องไม่มีประเภท หยาบไมเซี้ยนไม้ โดยเหตุมันอาจเป็นส่วนที่ ทำอันตรารายแก่เจ้าตัวน้อยเราได้ นี้ก็จะเป็นส่วนหลักในการเตรียมตัวเตียงเด็กอ่อนเลยก็ว่าได้

การดูวัสดุอุปกรณ์เตียงที่ควรต้องมี 

ก็คือชุดมุ้งกันยุ่งกัดนั้นเองส่วนใหญ่แล้วชุดมุ้งจะไม่แถมให้มากับเตียงเด็กสักเท่าไร ตามหาหาซื้อแยกต่างหาก แต่สมมติว่าไปเจอเจ้าที่มีให้พร้อมสรรพแสดงว่าโอเคเลยคุ้มค่าแน่ต่อการจัดหามามาซึ่งจะเป็นเหตุให้เราไม่ลำบากลำบนไปด้วย ชุดต่อมาคือวัตถุเครื่องนอนหรือเบาะกันกระแทก ซึ่งเตียงเด็กนี้ ต้องให้อยู่ 5ชิ้นโดยเกณฑ์ นั้นก็คือ เบาะนอน หมอน ชุดกันกระแทกด้านข้างอีกสามชิ้น ซึ่งไม่ใสไม่ได้น่ะครับ โดยเหตุที่ไว้กันเด็กโผล่มือออกไปแล้วเกิดอุบัติเหตุไม่สั้นคิด อีกอย่างที่ขาดไม่ได้คือผ้า ผ้าน่วมหรืออะไรก็ได้ที่ใช้ให้ความอบอุ่นกับเด็กตอนท้ายแล้วคือของเล่นหรือตุ๊กตุ่นแก้ท่าความเหงา5555แต่จริงๆแล้วปราศจากเพลเพนจะดีกว่าเพราะบางสิ่งบางอย่างเป็นอันตราที่เราไม่รู้ตัวซึ่งเราค่อยมาว่ากันถึงอันตรารายอะไรบ้างกันอีกที

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น