วันเสาร์ที่ 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

เคล็ดลับการนอนหลับในเตียงเด็กกับการทำให้ได้เข้านอนได้เร็วขึ้น




  เมื่อเรารู้ว่าการนอนในเตียงเด็กมีประโยชน์ต่อสุขภาพมากมาย ดังนั้นการได้รับ การนอนหลับพักผ่อนเพียงพอจะเป็นสิ่งที่สำคัญยิ่งที่คุณพ่อคุณแม่เราๆทุกคนควรจะใส่ใจและให้ความสำคัญ  ถ้าหากคุณรู้ว่าผลกระทบที่จะเกิดผลต่อการอดนอนอาจจะรุนแรงได้มากเลยก็ได้ อย่างที่เราไม่คาดคิด จากต้นเหตุอาจจะมีสาเหตุแบบง่ายก็คือทีวีหรือ iPad เมื่อนั้นมันจะหมายถึงเวลาของการปิดทีวีหรือ iPad ที่คุณจะต้องทำมันอย่างจริงจัง แต่มันอาจเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากจริงๆสำหรับใครอีกหลายคนที่จะทำให้มันเกิดขึ้นได้จริง
   ดังนั้นการกำหนดเวลาประจำของการเข้านอนที่เตียงเด็กในเวลากลางคืนของคุณควรเป็นสิ่งที่คุณควรให้ความสำคัญไม่น้อยไปกว่าการตั้งนาฬิกาปลุกในตอนเช้าเลย หากคุณจะเพิ่มการตั้งเวลาเข้านอนเพื่อที่จะมุ่งหน้าไป ที่เตียงนอนเด็กก็สามารถเป็นประโยชน์ต่อสุขภาพโดยรวมของคุณและความเป็นอยู่ของคุณด้วยอย่างแน่นอน แต่ทั้งหมดต้องกระทำโดยรวม ตลอดไปจนถึงการปรับปรุงคุณภาพการนอนหลับและสร้างความมั่นใจเพื่อให้คุณได้รับการการนอนหลับพักผ่อนที่มีคุณภาพตลอดระยะเวลาการนอน7-8 ชั่วโมงบนเตียงเด็กที่คุณต้องการ นอก จากนี้ยังการนอนหลับที่ไม่เพียงอาจมีผลกระทบต่อสุขภาพหัวใจของคุณจากการศึกษาผลกระทบการนอนหลับในประเทศญี่ปุ่นพบว่าคนงานชายที่มีความสม่ำเสมอโดยจะเข้านอนก่อนเที่ยงคืนจะมีหลอดเลือด หัวใจที่มีสุขภาพดีกว่าคนที่เข้านอนหลังเที่ยงคืนตามรายงานข่าวเอบีซี แม้ว่าเหตุผลที่แน่นอนยังไม่แน่ชัดว่าผู้เชี่ยวชาญด้านการนอนหลับว่าการจัดกิจกรรมและตารางเวลานอนก่อนหน้านี้ก่อนที่จะเข้าไปยังเตียงนอนเด็กเป็นอย่างไรที่อาจมีผลร่วมต่อการทำให้มีมีสุขภาพดี  เรา จะรู้ว่าคนที่ใช้ชีวิตเป็นนกฮูกกลางคืน พวกเข้าและคนงานกะเหล่านั้นมักจะมีปัญหาทางด้านสุขภาพและทางจิต มากขึ้น แต่เราไม่ทราบว่านี้เป็นเพียงแค่เป็นผลกับการอดหลับอดนอนในเวลากลางคืน หรือว่าผู้ที่ผู้คนเหล่านี้มีปัญหาด้านอื่นๆเป็นตัวเสริมด้วย กล่าวว่า "เหตุผลหนึ่งที่เหมาะกับทุกคนตื่นเช้าได้รับแสงแดดมากขึ้นและที่จะช่วยให้สำหรับวิตามิน D และการตั้งค่านาฬิกาชีวภาพ." ฉะนั้นการนอนหลับที่เพียงพอและมีคุณภาพย่อมสำคัญต่อ สุขภาพและการดำเนินชีวิตในระยะยาวอยู่ดี
 สรุปกันอย่างว่าง่ายเลยก็คือการที่เด็กไปเข้านอนที่เตียงเด็กของเขาเราอาจต้องมีระเบียบวินัยในตนเอง แม้กระทั้งการให้เขาเรียนรู้ในการเล่นที่เป็นเวลาและมีความพอดี แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าห้ามเขาเลยน่ะค่ะ แต่สิ่งเหล่านี้ถ้าเราเริ่มฝึกกันตั้งแต่เล็กล่ะก็จะเป็นผลดีต่อตัวของคุณพ่อแม่เองและเด็กๆด้วยน่ะค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น