วันเสาร์ที่ 28 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

เราควรคาร์ซีทเด็กที่นั่งรถที่เสมอเหมือนการนอนในเตียงเด็กเพื่อป้องกันอันตรายระหว่างเดินทาง




 ในบ้างครั้งที่พวกเราจะเดินทางรถระยะยาวไกลๆ โดยคุณเห็นเด็กทารกได้นอนหลับติดต่อระยะยาวนานเหมือนนอนในเตียงเด็กทำให้คุณรู้สึกว่ามันจะเป็นการเป็นประโยชน์ที่จะปล่อยให้เขาหรือหล่อนนอนอยู่ในที่นั่งในรถ และมันจะคือสิ่งดีกว่าที่จะผ่านความยากของการผ่านสิ่งบ้าๆบอ ๆกระไรต่างระหว่างทางที่ต้องเจอในการเอาใจใส่ในขณะที่ เด็กแบเบาะตื่นอยู่เปลเด็กและคุณเองอาจไม่อยากที่จะรู้สึกย้อนยอกและเคืองกับทุกสิ่งที่มาควบกันในขณะที่ทารกตื่นขึ้น มันเป็นเพียงความคิดง่ายๆ เปลไม้ทำเองที่เกิดจาก ความห่วงใยเดียวที่คุณต้องคำนึงคือที่นั่งเด็กในรถว่ามันมีสวัสดีหรือไม่ด้วยเหตุที่ที่นั่งเด็กในรถไม​​ได้ออกเบบให้เป็นเตียงเด็กสำหรับเจ้าตัวน้อยนอนหลับต่อหน้า คุณคงจะมีความห่วงเกี่ยวกับการให้เจ้าตัวน้อยของคุณอยู่ในที่นั่งรถและนอนหลับเตียงเด็กอย่างสม่ำเสมอ โดยตรงตัวระยะภายในการเดินที่ยาวนานมาก
มันเป็นปัจจัยสำคัญที่จะเก็บไว้ในใจอันที่จริงที่ว่าที่นั่งรถเพื่อความไม่เป็นอันตรายของยานยานพาหนะ มีวัตถุประสงค์เพื่อให้ลูกรักมั่นคงในเวลาที่ที่อยู่ในรถไม่ยกให้เป็นแห่งหนที่จะนอนสำหรับชั่วโมง นี้ไม่ได้เป็นคุณไม่อยากได้การนอนหลับของลูกของหลักสูตร เพลเพนมีอะไรพิศดารกับเจ้าตัวน้อยของคุณการหลับนอนในรถที่นั่งขณะที่คุณสัญจรคือ สิ่งหนึ่งที่คุณต้องจดจำไว้คือการที่คุณไม่ควรที่จะปล่อยให้เจ้าตัวน้อยของคุณนอนหลับในที่นั่งเด็กอย่างเป็นวรรคเป็นเวรเป็นระยะเวลานาน การออกแบบของที่นั่งรถไม่เหมาะสำหรับการนอนหลับอย่างเตียงนอนเด็กไม่ขาดระยะ
การนอนหลับอย่างต่อเนื่องในที่นั่งรถอาจส่งผลลัพธ์ให้เกิดความขาดแคลนต่อลุกน้อย เป็นพิเศษในเรื่องเพราะว่าการหายใจอย่างกับปัญหาทางกายภาพ ที่นั่งรถเป็นเพียงเพื่อการเดินทางที่ปลอดภัยในรถและไม่สามารถนำเสนอปรรถจะเปลี่ยนเป็นอันตรายมากยิ่งขึ้น คุณโลภที่จะใช้รถยนต์นั่งเฉพาะเมื่อขับขี่และคุณพึงปรารถนาเอาเด็กแบเบาะจากที่นอนเด็กมันเมื่อมันไม่จำเป็น มันไม่ใช่ลักษณะของความปลอดภัยสบายและอุดหนุนความพึงประสงค์ของเด็กทารกในขณะนอนหลับเสมือนเตียงนอนเด็ก ในห้วงต้นปีนั้นมันเป็นปัจจัยสำคัญอย่างยิ่งที่คุณไม่ปล่อยให้ลูกรักของคุณที่จะนอนในรถยนต์นั่งนานเกินควร เขาทั้งหลายยังเหลืออยู่ในปีที่ผ่านมาการความเจริญรุ่งเรืองที่สำคัญเมื่อที่นั่งได้เป็นเตียงเด็กการตอบแทนคุณที่เหมาะสม
ในขณะที่คุณไม่ต้องหนักใจเกี่ยวกับการใช้งานในระยะสั้นของที่นั่งรถสำหรับการเดินทางผลกระทบวรรคยาวอาจทำให้เกิดปัญหาดุเดือดเลือดพล่านกับการเจริญเติบใหญ่ของเด็กเล็กและสุขภาพ อย่าใช้เบาะรถยนต์เป็นเตียงเด็กชดเชย มันมีจุดปรารถนาที่ดีใน vehicleFree พิมพ์ข้อเขียน แต่เพียงเพราะมันถูกออกแบบมาด้วยการที่ มันไม่ได้ออกแบบมาเพื่อใช้เป็นเตียงเด็กและคุณไม่ควรจะใช้เตียงเด็กมันเป็นดังนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น