วันพฤหัสบดีที่ 16 มิถุนายน พ.ศ. 2559

ตอนเพิ่มเติม เรามีวิธีเพิ่มพื้นที่เตียงเด็กกันอีกอย่างไร



มาเพิ่มพื้นทีเก็บของในห้องนอนเด็ก ตอนที่3
ในการเพิ่มทีจัดเก็บในห้องนอนที่มีเตียงคู่แบบเปลไม้ทำเอง ห้องนอนที่มีพื้นไม้เนื้อแข็งเก้าอี้ด้านความสะดวกสบายและโต๊ะข้างและหน้าต่างขนาดใหญ่ปกคลุมด้วยผ้าม่านหน้าต่างและดอกกุหลาบผ้า บางครั้งการจัดเก็บข้อมูลขนาดเล็ก นั่นคือเตียงนอนเด็กแน่นอนกรณีที่ใช้ร่วมกันในห้องนอนเตียงเด็กนี้ตกแต่งด้วย ตามนักออกแบบตกแต่งภายในสองคนหนุ่มสาว หน่วยผนังขนาดใหญ่จะมีความแออัดพื้นที่และสู้การออกแบบที่ละเอียดอ่อนหวานของที่นอนเด็กที่สร้างขึ้นสำหรับสาว ๆ เพื่อแทนเธอเสริม เกาะ"ในการจัดเก็บ เธอชื่นชอบ: ตารางชาเขียวในมุม รู้ว่ารูปร่างเก็บเข้าลิ้นชักเปิดและฐานหมุนที่สมบูรณ์แบบสำหรับพื้นที่นี้ แต่ชิ้นเพียงมาในเสร็จมะฮอกกานีแข็ง เธอสั่งให้มันอยู่แล้วและการปรับแต่งโดยใช้เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมตารางเล็ก ๆ เดินออกมาจาก blah เพื่อความสุขและผลงานที่สวยงามไม่เพียง แต่สำหรับเวลาน้ำชา แต่สำหรับทุกที่ทุกเวลา
เตียงเด็กผ้ากันเปื้อนได้รับการติดอยู่กับด้านหนึ่งของโต๊ะไม้ขนาดเล็กที่มีสี่เก้าอี้กับหลังที่นั่งสีเขียวและสีน้ำตาลและครอบคลุม ภายในผ้ากันเปื้อนเป็นเครื่องมือพลาสติกหลายหลังจากการจัดงานภายใน เตียงนอนเด็กค้นพบของเล่นที่ชื่นชอบของลูกค้าเด็กของเธอเป็นเครื่องมือของพวกเขาเธอสร้างผ้ากันเปื้อนตารางที่กำหนดเองที่บ้านไขควงรักค้อนและคีมของพวกเขา ตอนนี้ไม่เพียง แต่มันง่ายขึ้นสำหรับเด็กที่จะหาเครื่องมือของพวกเขาพิเศษ "เข็มขัดตารางเครื่องมือ" ของพวกเขาช่วยให้พวกเขามีแรงจูงใจที่จะนำพวกเขากลับมาเมื่อพวกเขากำลังทำ เปลเด็กเพื่อป้องกันเก้าอี้จากสีหลงและเครื่องหมายชั้นวางลวดตู้เสื้อผ้าและถังขยะพลาสติกที่ใช้ในการจัดเก็บและอุปกรณ์กีฬาในอาพาร์ทเมนท์จะเป็นที่รู้จักกันว่าสำหรับพื้นที่จัดเก็บของพวกเขามักไม่เพียงพอของเตียงเด็ก แต่มัณฑนากรและผู้จัดงานมืออาชีพได้ปรับปรุงแนวทางในการใช้บ้านสำหรับครอบครัวที่ใช้งานนี้ที่ต้องการสถานที่จัดเก็บสามเด็กที่ใช้งานของพวกเขา อุปกรณ์กีฬา มุ่งมั่นที่จะใช้นิ้วของพื้นที่ทุกชั้นเลือกเก็บเข้าลิ้นชักปรับและเพิ่มตู้ลิ้นชักบนลูกกลิ้งสำหรับรายการขนาดเล็กเช่นถุงมือวงดนตรีที่ข้อมือและป้องกัน เธอพูดจบพื้นที่ที่มีตะขอสำหรับเสื้อไม้เทนนิสและหมวก
เตียงเด็ก,ที่นอนเด็ก,เปลเด็ก,เปลนอนเด็ก,เตียงเด็กอ่อน,เตียงไม้เด็ก,เตียงเด็ก2ชั้น,เตียงนอนเด็ก,เตียงเด็กไม้สีขาว,เตียงเด็กสีขาว 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น