วันอังคารที่ 7 มิถุนายน พ.ศ. 2559

การตกแต่งห้องนอนเด็กใช้เคล็ลลับเตียงเด็กเป็นตัวนำ



เคล็ดลับไอเดียเพิ่มความสะดวกปลอดภัยในการตกแต่งห้องนอนสำหรับเด็ก

การออกแบบห้องนอนเด็กเป็นเรื่องที่ไม่ง่ายแต่ก็ไม่ยาก เพราะการออกแบบที่ดีไม่ควรเน้นแต่เรื่องความสวยงามถูกใจเพียงอย่างเดียว สำหรับเคล็ดลับในการออกแบบเด็กความสวยงามและความสนุกสนานมักจะเป็นสิ่งที่ถูกนึกถึงในลำดับต้นๆ แต่สิ่งที่ไม่สามารถลืมไปได้ในการตกแต่งห้องนอนเด็กคือความปลอดภัเตียงเด็กยและการจัดห้องที่ง่ายต่อการจัดระเบียบ แต่มีความสนุกสนานเมื่อสถานที่เล่นของเด็กและความคิดสร้างสรรค์อยู่ในตัวเดียวกัน
มาดูกันว่าข้อแนะนำหรือเคล็ดลับสิ่งที่จำเป็นและสำคัญที่ควรคำนึงถึงในการตกแต่งห้องนอนเด็กมีอะไรบ้าง
1. การจัดเก็บตู้เสื้อผ้ากับความสูงของพวกเขาเพื่อช่วยให้เด็กของคุณใช้งานและจัดเก็บสิ่งที่ต้องการได้สะดวก ม้านั่งและชั้นวางเสื้อทั้งหมดเตียงเด็กก็จะถูกใช้บ่อยมากขึ้นถ้าเด็กสามารถเข้าถึงอุปกรณ์เฟอร์นิเจอร์พวกเขาได้อย่างง่ายดาย
2. แนวคิดการสร้างศูนย์ศิลปะโดยใช้การปูไม้ในห้องและจิตรกรรมฝาผนัง การใช้สีกับฝาพนังที่ปล่อยให้ลูกๆของคุณได้ขีดเขียนแต่ยังสามารถลบหรือล้างทำความสะอาดได้ง่าย เป็นส่วนหนึ่งในการช่วยส่งเสริมพัฒนาความสามารถในการใช้จินตนาการและการแสดงออกของเด็กที่นอนเด็ก สิ่งเหล่าจะเป็นการส่งเสริมงานฝีมือและงานอดิเรกได้อย่างดี เช่นในปัจจุบันมีการตกแต่งในการวาดที่ช่วยให้สามารถเห็นภาพเรืองแสงในที่มืด ให้เด็กได้ลองวาดภาพดาวและดวงจันทร์บนเพดานของเด็กหรือ รอบขอบของห้องพักที่เตียงนอนเด็ก นี้จะช่วยให้พวกเขารู้สึกตื่นเต้นเกี่ยวกับการเปิดไฟในเวลากลางคืน นอกจากนี้เปลไม้ที่มีภาพจิตรกรรมฝาผนังของใบที่แตกต่างกัน  ภาพบ้านนกและได้รับการทาสีบนผนังสีเขียว ผ้าม่านสีครีมแขวนบนด้านข้างของภาพจิตรกรรมฝาผนังอย่างใดอย่างหนึ่งเป็นตัวอย่างที่สามารถนำไปปฏิบัติได้
3. ทำที่จัดโชว์หรือแขวนภาพงานฝีมือต่างๆเพื่อให้ เด็กได้มีการสะสม รูปภาพและโปสการ์ดได้ในด้านหน้าของเตียงเด็กหน้าต่างหรือผนังห้องเปลเด็กพวกเขาที่จะเป็นการกระตุ้นความคิดสร้างสรรค์ และเป็นการสร้างให้เด็กรู้จักและรู้สึกถึงความภูมิใจในตนเองด้วย
4.  แต่ทีควรคำนึงในการให้เด็กใช้ห้องนอนเตียงนอนเด็กเป็นของแสดงงานฝีมือและศิลปะไปในตัวคือเรื่องความปลอดภัยจากอุปกรณ์สีที่ใช้ควรเป็นสีปลอดสารพิษ และควรเป็นอะไรที่สามรถจัดเก็บและทำความสะอาดได้ง่าย


เตียงเด็ก,เตียงนอนเด็ก,ที่นอนเด็ก,เปลเด็ก,เตียงเด็กอ่อน,เตียงนอนเด็กอ่อน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น