วันพฤหัสบดีที่ 16 มิถุนายน พ.ศ. 2559

เรามีวิธีเพิ่มพื้นที่เตียงเด็กกันอีกอย่างไร



มาเพิ่มพื้นทีเก็บของในห้องนอนเด็ก ตอนที่2

ในบทความก่อนหน้าจะเน้นในการพื้นที่จัดเตียงเด็กและเก็บของที่เกี่ยวของกับเตียงนอนเด็กเป็นหลัก ในบทความถัดมานี้จะพูดถึงการสร้างพื้นที่ที่ได้จากการปรับแบบตกแต่งของเปลเด็กตู้เสื้อผ้าที่เก็บของเป็นหลักสำคัญตู้เสื้อผ้าของทารกมักจะเป็นตัวอย่างที่คลาสสิกของการสูญเสียพื้นที่เปลเพน เสื้อผ้ามีขนาดเล็กและสั้นจึงมีห้องเพียงพอสำหรับการจัดเก็บ แต่ที่นอนเด็กก็มักจะเป็นระเบียบของความยุ่งเหยิงเพราะพื้นที่ที่ไม่ได้จัดอะไรอื่นนอกจากเสื้อผ้าที่แขวนอยู่บนเปลไม้โบราณ พิชิตความยุ่งเหยิงกับบรรจุและเก็บเข้าลิ้นชักเช่นปรับ ระบบตู้นี้การเก็บรักษา ที่แขวนลิ้นชักตาข่ายให้ยูทิลิตี้แต่งตัวคลาสสิกกับการมองเห็นเพิ่มและถังขยะผ้าเป็นสถานที่ที่ดีที่จะซ่อนผงทารกครีมและผ้าอ้อมอยุ่ในเตียงเด็ก
เตียงนอนเด็ก ชั้นลอยทำด้วยแผ่นสีเหลืองและจะมาถึงด้วยการปีนบันได รองรับสำหรับเตียงนอนเปลอู่ที่ทำด้วยแป้งและชั้นวางของที่ใช้ในการแสดงและเก็บหนังสือภาพถ่ายและของเล่น อยู่ใต้เตียงเด็กเป็นพื้นที่ศึกษาที่มีโต๊ะเก้าอี้และโคมไฟ การยกระดับความคิดของเตียงที่จะได้รับการจัดเก็บข้อมูลดังต่อไปนี้จะไม่มีอะไรใหม่ แต่ไม่กี่มีความคาดหวังสูงเช่นการออกแบบห้องใต้หลังคาของเด็กการสร้างการจัดเก็บข้อมูลการจัดการที่จะรวม คู่ศูนย์สื่อระบบเก็บเข้าลิ้นชักและพื้นที่การศึกษาภายใต้เตียงนอนที่จำเป็นและห้องพักที่จะทำงานในขณะนี้และเติบโตไปพร้อมกับเขาเพื่อให้สีน้ำตาลทิ้งลักษณ์เด็กน้อยและทำให้สไตล์ที่สะท้อนให้เห็นถึงรสนิยมที่เติบโตขึ้นของเขาplaypen ราคา
นักออกแบบตกแต่งภายในกับการเปลี่ยนแปลงนวัตกรรมเปลไม้ราคา โต๊ะของเธอ ตารางการเปลี่ยนแปลงกับแผ่นเปลไม้ทำเองและตู้ยาเหมือนร้านค้าเก็บเข้าลิ้นชักผง ครีมและผ้าเช็ดทำความสะอาด แต่มันก็มีความเป็นเอกลักษณ์ความลับ: นอกจากนี้ยังเป็นกระดานดำและพื้นที่เล่นสำหรับเด็กที่มีอายุมากกว่า นำแผ่นและยกฐานที่จะเปิดเผยกระดานดำที่ด้านหลัง ด้วยผนัง  สะดวกเล็ก ๆ เก็บเข้าลิ้นชักเด็กวัยหัดเดินกลางและเก้าอี้ที่สะดวกสบาย ดึกจุดเล็ก ๆ นี้ในห้องพักสนุกกับตัวตนที่ไร้รอยต่อเพลเพนหลาย


เตียงเด็ก,ที่นอนเด็ก,เปลเด็ก,เปลนอนเด็ก,เตียงเด็กอ่อน,เตียงไม้เด็ก,เตียงเด็ก2ชั้น,เตียงนอนเด็ก,เตียงเด็กไม้สีขาว,เตียงเด็กสีขาว 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น