วันเสาร์ที่ 18 มิถุนายน พ.ศ. 2559

ความอัศจรรย์เตียงเด็กสีแดง

เรื่องราวการสร้างห้องด้วยเตียงเด็กสีแดงดูแล้วช่างน่าอัศจรรย์ใจ


เรามีเรื่องราวอันมากมายในการที่จะมาแสดงแนวคิดในการออกแบบเตียงเด็กสีแดง มันเป็นเรื่องที่ทาท้ายและอยากมากในการออกแบบ แค่คิดใช่สีแดงกับสีเตียงที่นอนเด็กนี้ก็ดูจะอยากมาแล้วใช่ไม่ล่ะครับ เพราะแค่เราเห็นสีแดงของเตียงนอนด็กเราก็กลัวว่าลูกของเราจะนอนอยู่บนเตียงเด็กนี้ได้ไม แต่ความจริงแล้วสีพวกนี้จะเป็นตัวกระตุ้นพัฒนาการทางสายตาและสมองให้ลูกเราอย่างดีด้วย
จากรูปแบบนี้เราก็ยังเห็นรูปแบบที่ดูร้อนแรงแต่น่าสนใจ เพราะการใช่สีที่แตกต่างจากความรู้สึกจริงมันเป็นเรื่องที่ถ้าทายมากเลยที่เดียว อย่างเช่นถ้าเราใช่เตียงเด็กเพียงอย่างเดียวที่เป็นสีแดงล่ะ ห้องนอนลูกเราคงเด่นน่าดูชมเพราะได้เห็นแต่เตียงเด็กตัวเดียวที่เป็นสีแดงชัดเจนเลยและแน่นอนว่านอนคนมากที่จะเลือกเปลเด็กหรือเตียงนอนเด็กที่เป็นสีแดงเป็นแน่แท้

การแต่งแต้มห้องนอนเด็กแบบหลายห้องจะทำอย่างไรกับเตียงเด็กดี  

 การที่เราจะต้องมาประดับห้องนอนเด็กในแบบอย่างต่างๆนี้สิ่งหนึ่งที่เราควรจะเน้นเลยก็คือเรื่องความจำเป็นต่อการใช้งานเปลไม้ทำเองความสะดวกที่จะต้องรองกับเด็กและรำลึกถึงขนาดห้องที่จะแตะต้องสอดคลองไปกับขนาดครอบครัว ซึ่งคำเฉลยที่แจ่มกระจ่างที่สุดคือการหาเตียงเด็กที่พอดีกับขนาดพื้นที่ให้ดุยอดดีเพราะพ่อแม่บ้างคนมีโซนห้องให้ลูกก็จริงแล้วแต่สัดส่วนห้องยังเล็กไปสำหรับยามที่พ่อแม่ไปเลือกซื้อเปลเด็กที่ไม่เข้าท่ามา เป็นพิเศษครอบครัวใหม่ ที่เริ่มนัดแนะมีลูก เมื่อเวลาพ้นไปโดยปกติพ่อแม่ของเด็กก็ใคร่ได้ที่จะเลื่อนห้องนอนใหม่ให้กับเด็กของพวกเขาก็เริ่มหาไอเดียประหลาดๆใหม่ตามยุดสมัยหรือสิ่งที่ตนเองเคยฝันไว้เข้ามาให้ลูกหลานได้ใช่ตามฝันของพ่อแม่ซะมากกว่าอย่างเช่น แม่เคยฝันเป็นเจ้าหญิงเลยจัดหาเตียงรถม้าหรือเตียงปราสาทเขามาใสให้ดูเก๋จริงแล้วมันก็เป็นสิ่งดีแต่มันก็ไม่เสมอไปเพราะเราหลงลืมคิดเปลเพนไปไม่ว่า มันเหมาะกับห้องหรือพอดีกับครอบครัวไมและนี้ก็เป็น แง่มุมหลักหลายห้องนอนให้พวกเขามีความเป็นติดตัวและความสบายของการมีสิ่งอวยความสะดวกของตัวเองโดยหลักสำคัญนี้ต้องมีการวางแผนมองเปลไม้มือสองไปในเรื่องภาคหน้าเป็นหลักของเหตุในความปรารถนาที่จะวางแผนสำหรับอนาคตกาลสำหรับเจ้าของบ้านในสมัยปัจจุบันมีห้องนอนอยู่บนพื้นฐานะหลักแรกเช่นโดดกับห้องนอนในที่ชั้นบนของบ้าน นี้จะช่วยให้พวกเขามีความราบรื่นในการใช้งานแล้วแต่โควตาแบบที่พวกเขาต้องการความเอนเอียงเช่นนี้จะเกิดขึ้นอยู่ในประชากรที่เรียกร้องเปลอู่ที่จะสามารถใช้เป็นทางเลือกของผลกระทบจากการนอนกรนคู่ครอง เพราะเค้ายังคงอาจจะอยู่ในห้องนอนที่สามารถใช้เป็นการเฉพาะกลุ่มของตัวเองได้ เว้นแต่ห้องนอนส่วนตัวแล้ว การใคร่ห้องแบบหลายห้อง จะมีอีกห้องหนึ่งที่มักมีความปรารถนาสร้างเพิ่มคือ ห้องอ่านหนังสือหากคุณยอดเยี่ยม ในหลาย ๆ คนทูนหัวการอ่านในห้องนอนของพวกเขาคุณอาจสืบสวนการออกแบบห้องนอนต้นแบบของคุณกับการเอาแรงและการอ่านตำราให้แยกออกจากกันเปลไม้ราคา การอ่านจดหมายในทีนอนมือเก่าด้านสายตาย้ำว่ามันไม่ดีเนื่องด้วยดวงตาของมนุษย์ หากคุณชอบที่จะอ่านหนังสือหรือดูสมองกลแท็ปแล็ตครั้นอยู่บนที่นอน (เพราะเรามีความโอนเอียงที่จะถือหนังสือใกล้เกินไป เปลไม้ทำเองแต่ล้วนนี้เกี่ยวกับกถาภาที่ไม่เพียงพอขณะอยู่บนที่นอน เช่นนี้เราสามารถซ่อมได้โดยการติดตั่งไฟที่หัวเตียง เบาะในห้องรายงานเราสามารถตกแต่งภายในด้วย ภาพวาดวิวภาพอันไกลโพ้นที่ห่างไกลและกระจกสะท้อนส่วนตัวเสริมหัวอกของความสบายตาและเพิ่มความอุ่นสบายความผ่อนคลายได้เติบโต ในห้องอ่านหนังสือการใช้ม้านั่งเลานจ์ พร้อมติดกับโคมระย้าตั้งพื้นและโต๊ะน้ำชาอยู่เคียงข้าง ก็จะช่วยเพิ่มความสะดวกในห้องอ่านหนังสือที่มั่งคั่งแบบได้มากยิ่งขึ้น  

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น