วันพุธที่ 8 มิถุนายน พ.ศ. 2559

จะเสริมแนวคิดในการสร้างห้องด้วยเตียงเด็ก



แนวคิดการออกแบบห้องนอนเด็กว่ากันต่อเนื่องอีก

ในบทความต่อจากนี้มาดูกันต่อในเรื่องแนวคิดการออกแบบห้องนอนเด็กในส่วนเตียงเด็กและอื่นๆที่จะแนะนำเพิ่มเติม ให้ได้ลองนำแนวคิดนี้ไปใช้ดูกัน เริ่มกันต่อที่ แนวห้องทีเป็นห้องเด็กเล่นในตัว

การออกแบบห้องนอนเด็กด้วยธีมห้องเด็กเล่นโทนสีแอปเปิ้ลเขียว

ในแนวคิดนี้เน้นการใช้พื้นที่และการเปลี่ยนสีผนังนี้ให้มีความสดใส ด้วยการเพิ่มรูปภาพบรรยากาศ ที่เติมไปด้วยความสนุก ไม่เป็นจะเป็นรูปสนามหญ้าพื้นสีทุ่งสีเชียวกว้างใหญ่ก็จะช่วยให้มีความสมดุลโดยมีภาพสัตว์หรือสนามเด็กเล่นพร้อมเครืองเล่นต่างๆที่เด็กชอบนำมาประกอบให้เตียงเด็กมากขึ้นโดยสามารถใช้เตียงสองชั้น แบบมีสไลเดอร์ ที่ช่วยเพิ่มความสนุกรู้สึกเหมือนจริงมากขึ้น แต่มีจำนวนมากที่พลาดโอกาสที่นี่ เรียบง่ายเสร็จสิ้นหน้าต่าง สรุปดูเหมือนความพยายามที่จะสร้างนที่นอนเป็นบ้านเป็นหัวเตียงและชั้นของผ้าคลุมเตียงสีขาวจะได้เพิ่มความสะดวกสบายและความรู้สึกของความหรูหราฝัน เปลเด็กกระเบื้องฝ้าเพดานปูห่อในผ้าฝ้ายสีเขียวหรือฟ้าเพื่อเติมพื้นที่ด้านบนโต๊ะจะได้รับการรักษาที่โดดเด่นมากขึ้นและในทางปฏิบัติกว่าเน้นความสว่างสดใสให้กับห้องนอน ด้วยภาพ สีขาวปุยเมฆเพื่อสร้างภาพลวงตาของที่ลอยอยู่บนเมฆจริงบนเตียงนอนเด็ก
การออกแบบห้องนอนเด็กด้วยธีมห้องสีฟ้าเย็นของเด็กด้วยการตกแต่งเบสบอล
อาจเป็นตัวอย่างหนึ่งสำหรับความฝันในการสร้างห้องในภาพของสนามกีฬาที่เป็นที่ชื่นชอบ หลังจากที่สามารถพบทักษะที่ดีของลูกน้อยก็อาจเป็นการส่งเสริมจินตนาการในด้านนั้นกับห้องนอนไปเลย ไม่ว่าจะเป็นกีฬาชนิดใดก็สามารถนำมาจัดการออกแบบได้ไม่ว่าเป็นที่นั่งเล่นบริเวณโต๊ะทำงานและตู้ไฟลูกลูกบอล เก้าอี้นั่ง สีเขียวสนามหญ้า และท้องฟ้าโทนสีฟ้าเป็นตัวแพร่หลายความ รู้สึกเป็นแรงบันดาลใจได้อย่างต่อเนื่องนี้ ห้องนี้จะเป็นเหมือนห้องสะกดจิตเมื่อทุกคนเข้ามาพร้อมด้วยการบันทึกโดยอำนาจของ การตกแต่งตัวที่สมจริงตรง เป้าหมายเตียงนอนเด็ก เพื่อความคมชัดและเล่นได้มากกว่าในส่วนขยายของหัวเตียงที่นอนเด็กที่จะได้รับการแบ่งเป็นซุ่มที่นั่งของนักกีฬา



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น