วันพุธที่ 5 ตุลาคม พ.ศ. 2559

เตียงเด็กเพิ่มความฉลาดทางอารมณ์ให้ทารกน้อยกันอย่างไร

หนึ่งในวิธีง่ายๆในการเพิ่มความสุขให้กับทารก

http://www.jollykiddy.com/

 

เตียงเด็ก ก็คือการเพิ่มความฉลาดทางอารมณ์ให้กับลูกน้อยซึ่งเปลไม้โบราณเรามีถึง 8 เทคนิคมาแนะนำความฉลาดทางอารมณ์คืออะไรและสี่งนี้มีความจำเป็นอย่างไร ความฉลาดทางอารมณ์คือความสามารถที่รู้สึกจะมีมา เปลไม้ ทําเอง แต่กำเนิด โดยสามารถใช้สื่อสารรู้จักเรียนรู้จากการจัดเตียงเด็กอ่อน  การเข้าใจและอธิบายอารมณ์ความสามารถในสมองจะเรียนรู้และเข้าใจข้อมูลใหม่นี้ได้รับการพิสูจน์ทางวิทยาศาสตร์ว่าทารกและเด็กเรียนรู้เปลอู่ กลุ่มที่เลือกของทักษะได้อย่างง่ายดายมากเมื่อหน้าต่างแห่งโอกาสเปิดสำหรับพวกเขา คุณอาจจะบอกอนาคตของเราถูกสร้างมาจากหน้าต่างของโอกาสนี้ความฉลาดทางอารมณ์ของเรากำหนดวิธีการที่เราเข้าใจคนอื่น ๆ และวิธีที่เราเกี่ยวข้องกับพวกเขาให้เตียงเด็ก มากเพื่อที่ให้บุคคลเกิดความเข้าใจต่อการใช้ชีวิตที่มีความสุขมากขึ้น แรกนี้เปลเด็ก วิธีการที่ทารกจะมีรูปร่างหล่อเลี้ยงอารมณ์เช่นความเอาใจใส่, ความสุข, ความหวังและความโศกเศร้าในความเป็นจริงความเป็นอยู่ทางศีลธรรมของเปลไม้ ราคา เราทั้งหมดเกิดจากความฉลาดทางอารมณ์นี้ไม่ได้หยุดเพียงแค่หลังจากที่เติบโตเป็นวัยรุ่นแต่ยังคงพัฒนาตลอดชีวิตประสบการณ์เหล่านี้เริ่มต้นที่หน้าต่างของโอกาสเมื่อเราเป็นเด็กทารกเปลเพน เทคนิคสำหรับการเสริมสร้างทักษะทางอารมณ์ของลูกน้อยมีดังนี้:
1. การดูแลเตียงนอนเด็ก ให้ลูกน้อยของคุณอยู่สภาพแวดล้อมที่ปลอดภัยและเป็นระเบียบเรียบร้อย
2. สื่อสารด้วยการยิ้มให้มาก เปลไม้ มือสอง
3. สื่อสารให้ลูกน้อยของคุณรู้ว่าคุณเข้าใจถึงความรู้สึกของเค้า
4. แสดงให้เห็นถึงความเห็นอกเห็นใจเมื่อลูกน้อยของคุณจะอารมณ์เสีย
5. เชื่อมต่อเตียงนอนเด็ก กับลูกน้อยของคุณเลียนแบบเสียงของเขาในการติดต่อสื่อสาร
6. อธิบายให้เค้าถึงการห้าม หรือปฎิเสธเค้าด้วยคำว่าไม่ หรือ หากการกระทำของทารกผลกระทบคนอื่น ๆ ช่วยให้ลูกน้อยของคุณจะเข้าใจว่าทำไม ถึงแม้คุณคิดว่าเค้าอาจยังไม่เข้าใจ
7. ส่งเสริมให้ลูกน้อยของคุณจะมีส่วนร่วมในกิจกรรมของครอบครัว  playpen ราคา
8.เปลไม้ไกว  ส่งเสริมการแสดงออกถึงความสุขนั้นพฤติกรรมที่ดีของลูกน้อย
ด้วยเทคนิคเหล่านี่ที่สามารถปฎิบัติที่นอนเด็กได้โดยง่ายคุณก็สามารถมีส่วนช่วยสร้างเตียงเด็ก เสริมพฤติกรรมที่ดีทางด้านอารมณ์ให้ดับลูกค้าที่สามรรถส่งผลได้ในการเติบของลูกน้อยในอนาคตต่อๆไป  

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น