วันอาทิตย์ที่ 2 ตุลาคม พ.ศ. 2559

การเลี้ยงดูเด็กในเตียงเด็กให้ดีต้องหยุดการเปรียบเทียบจริงหรือ

ในปัจจุบันอบรมเลี้ยงดูเด็กต้องเผชิญกับสังคมที่เข้าไปในการแข่งขันที่มากขึ้น

http://www.jollykiddy.com/

 

ตั้งแต่ภายในครอบครัวหรือแม้แต่การสนทนากับเพื่อนในโรงเรียนเด็กหรือแม้กระทั่งในกลุ่มพ่อแม่ผู้เตียงเด็ก ปกครองต้องเผชิญ เหตุการณ์สำคัญต่างๆทั้งหมด นี้ได้นำมาเปรียบเทียบในเชิงวิจัยกับกีฬาเช่นการแข่งขันวอลเลย์บอล เป็นการศึกษาในเชิงวิชาการ ที่ดีและมีความเป็นธรรมชาติอยู่ในตัว การอบรมเลี้ยงดูที่ดูเหมือนการเข้าแข่งขันเนืองจากการ มีบทสนทนากันในกลุ่มเพื่อน ๆ ต่างคนต่างสาธยายถึงเปลไม้ ราคาแสนยานุภาพการเลี้ยงดูเด็กๆพูดถึงความคืบหน้าของลูกทุกคนเปลไม้ไกว ลูกคนที่สองของฉันได้ประสบความสำเร็จเมื่อเร็ว ๆ นี้อะไรอย่างนี้ แต่การศึกษาเปลไม้โบราณ เข้ามาเกี่ยวข้องกับการแข่งขันวอลเลย์บอลได้อย่างไร แม้กับผมและก็สะดุดกับคำพูดที่พยายามที่จะพาพวกเขากลับอาจจะเป็นเพราะมันไม่น่าจะทำได้ทำเช่นกันในเชิงวิชาการ วิธีการที่ไม่เหมาะสมโดยสิ้นเชิงความคิดเห็นตัวเองที่สำคัญเปลเด็ก ของฉันได้ ผมก็ไม่รู้ตัวการมีส่วนร่วมในการแข่งขันของเหล่านั้นทำให้มั่นใจและรู้สึกเพียงพอน้อยด้วยการแบ่งปันความภาคภูมิใจ แต่จะนำไปสู่การสนทนาลึกเกี่ยวกับเตียงนอนเด็ก รากที่แท้จริงของเหตุผลที่เราคุยเกี่ยวกับความสำเร็จของเด็ก ๆ ของเรา มากยิ่งขึ้นกว่าของเราเองเรามาถึงข้อสรุปที่ว่าทุกสิ่งมาจากความสำคัญของเราให้กับมุมมองของคนอื่น ๆ ของสิ่งที่แม่ของ "ดี" ดูเหมือนว่า ยังไงก็เถอะการประสบความสำเร็จ เตียงเด็ก เก่งและไกลกว่าเพื่อนของพวกเขา ได้ทำทุกอย่างถูกต้องด้วยสำนึกนี้มามุมมองและการเจริญเติบโต: แม้ว่าจะถูกครอบงำด้วยความภาคภูมิใจ! ความต้องการของฉันเพื่อเปรียบเทียบมาจากตนเองสงสัยในทักษะการเลี้ยงดูของตัวเองและวิธีการที่คนอื่นรับรู้พวกเขา หากคุณเริ่มต้นเกมเปรียบเทียบความผิดของคุณจะเติบโต ไม่ได้ทำมันโปรดจำไว้ว่าเด็กทุกคนมีการพัฒนาในอัตราที่แตกต่างกันและในทางของตัวเอง ในขณะที่นักเรียนที่ดีอาจจะเก่งในกีฬา (ซึ่งเรายังไม่แน่ใจ) ทั้งสองวิธีทั้งหมดของลูก ๆ ของเป็นของขวัญพิเศษของตัวเองและความสามารถเปลอู่ การพัฒนาบุตรหลานของท่านเตียงนอนเด็ก รู้ว่าเป็นแม่ถึงแม้ว่าเราจะสนับสนุนและส่งเสริมการเจริญเติบโตของเด็กของเราเราไม่สามารถระบุได้ว่าวิธีการที่ทุกอย่างจะเปิดออกหรือเราสามารถคาดการณ์ทางเลือกทั้งหมดที่ที่นอนเด็ก พวกเขาจะทำให้ในขณะนี้หรือต่อไปในชีวิต ผมภูมิใจมากที่ลูก ๆ ของฉัน แต่ผมระมัดระวังที่จะไม่คุยโวเกี่ยวกับพวกเขาเพื่อความเสียหายของผู้อื่นวิธีที่ง่ายที่สุดที่จะกำจัดการเปรียบเทียบไม่มีเปลเพนเหตุผลเหล่านี้เป็นสิ่งที่จะหยุดพวกเขาใน เกี่ยวกับบางสิ่งบางอย่างที่โดดเด่นและคุณรู้สึกว่าพวกเขากำลังจริงๆทำเรื่อย ๆ - แต่ลบเตียงเด็ก ตัดสินในการอบรมเลี้ยงดูของคุณเอง, ปิดการสนทนา เพียงแค่พูดว่า "ที่ดี" หรือ "ดีสำหรับคุณ." โปรดจำไว้ว่าปัญหาจริงๆอยู่กับความเชื่อมั่นของเปลไม้ ทําเอง พวกเขา การเลี้ยงไม่ได้ดูที่การแข่งขัน เปลไม้ มือสองไม่มีผู้ชนะและผู้แพ้มี playpen ราคา มากกว่าการแข่งขันที่จะเป็นมากที่สุด มุ่งเน้นไปที่การเลี้ยงดูเด็กของคุณในแบบของคุณบนความรักและความเมตตาน่าจะเป็นสิ่งนำพาที่ดีที่สุดสำหรับลูกๆของพ่อแม่ทุกๆคนเตียงเด็กอ่อน

 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น