วันพุธที่ 26 ตุลาคม พ.ศ. 2559

อยากจะบอกเคล็ดลับสำหรับเตการเลือกเปลที่นอนเด็กให้ลูกน้อย

ในช่วงปีแรกของชีวิตของเด็กทารก ส่วนใหญ่จะใช้เวลาอยู่กับการนอน

http://www.jollykiddy.com/

 

ในการนอนทารกถึง 70% โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วง 6 เดือนแรก ดังนั้นเตียงนอนเด็กทารกที่คุณเลือก นับว่าเป็นหนึ่งในอุปกรณ์อย่างหนึ่งที่เป็นการลงทุนที่สำคัญที่สุดที่คุณจะทำให้ลูกน้อยของคุณในช่วงเริ่มต้นชีวิตของทารก นี่เคล็ดลับที่เป็นประโยชน์เพื่อช่วยให้คุณได้นำเตียงเด็กเป็นประกอบการตัดสินใจในการเลือกเตียงนอนเด็กที่สุดสำหรับคุณและลูกน้อยของคุณ
1. ควรเน้นเรื่องความ ปลอดภัยไว้ก่อน คุณต้องตรวจสอบเปลไม้โบราณให้แน่ใจเปลที่คุณเลือกที่มีความปลอดภัย วิธีที่ดีที่สุดที่จะทำนี้คือการมองหา เปลไม้ ทําเอง เปลที่มีการรับรองมาตรฐานจากหน่วยงานที่น่าเชื่อถือ เพื่อให้มั่นใจว่าเปลเด็กตรงตามความต้องการขั้นต่ำเช่นความปลอดภัยประกาศโดยกระทรวงอุตสาหกรรม เช่นเดียวกับมาตรฐานความปลอดภัย เปลอู่โดยสมัครใจออกโดยจากสถานบันที่ได้การรับรองสำหรับการทดสอบและวัสดุ มาตรฐานเหล่านี้จะมีความเข้มงวดและปลอดภัยกว่าการบังคับ มาตรฐานความปลอดภัยของเด็กทารก อย่างไรการตรวจสอบด้วยตัวเองว่าเป็นเปลที่มีความทนทานหรือไม่เป็นสิ่งที่ดีที่สุด
 2. การพิจารณา เปลไม้ ราคา ความปลอดภัยในเรืองความแข็งแรงเตียงเด็กอ่อน  ช่องหากของซี่กรงเปล ว่าปลอดภัยต่อลูกน้อยของคุณเข้าและออกจากเปลได้ง่ายมากน้อยเพียงใดและความสูงที่นอนปรับที่จะทำให้งานนี้ได้ง่ายขึ้น นอกจากนี้คุณยังอาจต้องการที่จะมองหาเปลเพนที่มีล้อแต่สามารถล๊อกได้อะไร เหล่านี้จะช่วยให้คุณย้ายเปลรอบได้อย่างง่ายดายควรที่คุณต้องการเปลไม้ มือสอง และปลอดภัย
3. พิจารณาถึงสถานที่ตั้งของเตียงเด็กงหรือที่นอนของทารกจเป็นปัจจัยสำคัญในการกำหนดแบบเปลที่เหมาะสำหรับคุณ ถ้าคุณต้องการที่ทารกจะนอนในห้องของคุณบนทีนอนของคุณ คุณอาจต้องการที่จะต้องพิจารณาเตียงทารกขนาดเล็ก ได้แก่ เปลตะกร้าโมเสสหรือเปลซึ่งทั้งหมดสามารถนำมาใช้จนกระทั่งทารกอายุสี่เดือน หรือหากต้องการให้เป็นที่นอนเด็กที่เป็นสัดส่วนที่เป็นตัวเลือกในระยะยาวเช่นเตียง นอนไม้ ที่วางแนบข้างได้เตียงคุณได้ และการที่แยกเด็กทารกนอนจากกันเป็นเรื่องที่ดีที่สุดทารกจะปลอดภัยที่สุดหากได้อยู่บนเตียงขนาดเล็กที่การใช้ในพื้นที่ของตัวทารกplaypen ราคา เอง
 4. พิจารณาการใช้งานให้เหมาะสมกับเงินที่ต้องเสียค่าใช้จ่ายที่ไป เพราะเตียงเด็กอาจมีระยะเวลาการใช้งานที่ไม่นานนัก ดังนั้นเตียงประเภทอเนกประสงค์ที่ปรับใช้งานได้หลายรูปแบหรือดัดเปลไปใช้ประโยชน์อย่างอื่นได้เมื่อเลิกใช้เปลไม้ไกวก็น่าจะเป็นทั้งเลือกที่ดีและคุ้มค่ากับงบประมาณที่ลงทุน
 5. เตียงเด็กควรมีกระปรับระยะได้เพื่อให้เหมาะสมกับการใช้งานตามอายุของเด็ก นั้นก็เพื่อให้คุณไม่ต้องคอยหาทางแก้ไขหรือเพิ่มเติมอุปกรณ์อื่นๆโดยไม่จำเป็น 6. ให้แน่ใจว่าคุณมีแผนสำหรับการเลี้ยงลูกน้อยของคุณก่อนที่จะตัดสินใจ เช่นหากคุณมีแผนการมีลูกมากกว่า 1 คน การเลือกซื้ออุปกรณ์ที่เป็นกลางๆย่อมช่วยให้คุณประหยัดทั้งงบประมาณและเวลาได้มากขึ้น



  

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น